BÁNH NỈ ĐỎ

BÁNH NỈ ĐỎ

BÁNH NỈ ĐỎ

Liên hệ

+ Bánh nỉ trắng còn có những tên gọi với những cái tên khác như: Bánh nỉ đánh bóng, xốp đánh bóng, đĩa đánh bóng,phớt đánh bóng…Đây là một loại vật liệu mài mòn và để đánh bóng công nghiệp. Bánh nỉ trắng có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… Bánh nỉ trắng được người tiêu dùng tin cậy và sử dụng phổ biến tại Việt Nam.

 + Bánh nỉ trắng dùng để xử lí bề mặt, làm phẳng, làm sạch cho bề mặt, tạo nên sự sáng bóng, hoặc dùng để tạo xước trang trí trên bề mặt kim loại tấm, đánh bóng inox, stainless steel, nhôm, đồng… và các sản phẩm phi kim loại khác. Bánh nỉ trắng loại bỏ vết ố do hàn, loại bỏ các vết rỉ sét, làm sạch bề mặt, tạo cho bề mặt vật liệu một lớp bóng mờ đồng nhất, tăng độ thẩm mỹ và chính xác cho sản phẩm.

Alt Photo

  • Thông tin chi tiết
  • Bình luận

Bánh nỉ  được cấu tạo từ sợi nỉ, cát, keo công nghiệp. Sợi nỉ và cát dưới nhiều lớp kết cấu dạng lưới, được ép ở nhiệt độ cao cùng với keo và một số phụ gia cao cấp để tạo nên sản phẩm bánh nỉ trắng chất lượng. Do được cấu tạo dưới dạng kết cấu mở nên bánh nỉ trắng sở hữu khả năng kháng nhiệt ở nhiệt độ rất cao. Chính vì vậy, việc đánh bóng bằng bánh nỉ trắng không gây cháy bề mặt hay làm biến dạng sản phẩm.

- Bánh nỉ trắng có những thông số kĩ thuật như: độ dày, đường kính, cỡ hạt và độ cứng khác nhau. Tùy vào nhu cầu mài mòn, đánh bóng mà cơ sở sản xuất, đơn vị gia công sẽ chọn bánh nỉ trắng sao cho hợp lý nhất. Bánh nỉ trắng không giới hạn tốc độ của máy và sử dụng rất đơn giản, không hề phức tạp.

 

Ngoài ra, trong quá trình đánh bóng sử dụng bánh nỉ trắng cũng tạo ra rất ít bụi. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng cũng như những người xung quanh, không gây ô nhiễm môi trường. Sản phẩm kim loại sau khi sử dụng bánh nỉ trắng không bị bám keo, bề mặt được phủ một lớp bóng mờ đồng nhất và đảm bảo có tính thẩm mỹ cao. Nhờ những ưu điểm vượt trội, bánh nỉ trắng giúp rút ngắn thời gian lao động, hiệu suất công việc cao, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Hiện nay, bánh nỉ  được phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau. Nhưng bạn cần chú ý đến chọn mua được bánh nỉ trắng chất lượng nhất. Một trong những đơn vị cung cấp bánh nỉ trắng chất lượng, uy tín tại Hà Nội hiện nay là Juheng. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại vật liệu đánh bóng, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng với mức giá ưu đãi nhất

Zalo
Hotline